Tuesday, October 11, 2011

Sila BUDOY...

Hindi ko syempre papalampasin ang moment na ito para ahmm... manlait? ahaha...

Nang dahil sa twitter at sa trending na "AKO BUDOY", masyado na naman akong natuwa at umiral na naman ang pagka-demonyo ko...


Unang-una, parang napaka big deal kay B.Mars ung "AKO BUDOY"?... di ko alam kung ako lang naka-feel, pero parang sarcastic ang dating sa akin... hehhe.. (ako na masama, sige na ako na!!) Half-half pa naman lahi nya, tapos ganito ang magiging reaction nya... Though, understandable naman na syempre hindi nya alam ang mga nangyayari dito sa pinas dba?.. Syempre kung ibang tao ka din naman, tatanungin mo din siguro kung ano nga ung AKO BUDOY.


Wala lang naman, gusto ko lang gumawa ng issue. ahahahaha... Endorser ka pa naman ng BEnch, at si Budoy, Bench din... BAHALA na kayo!!! kay Kuya Boy Abunda na lang kayo magpaliwanag... 




At dinamay pa si K.Perry noh?...

Etong si Ms.P naman, naki-ride on. (for publicity) ahahaha. Bentang-benta tong post nya sakin..



Sige Ms. P, IKAW NA ANG BUDOY!!! ahahaha.. KAW NA!!! SAYONG-SAYONG na ang TERM NA BUDOY! ahahaha


Infairness, your fans were trying to educate you about what BUDOY is all about...


At close na kayo ni Budoy ah?... Ang bilis ng transition ng chismis.. ahaha... (ano kaya reaction ni Mr. Budoy sayo?)



At nakita ko din pala sa tweets nya na gusto daw nga matuto pa ng ibang language... Siguro para malaman nya ang ibig sabihin ng BUDOY. hehehe... 




8 comments:

iya_khin said...

flooding ba?!! hehehehe

eMPi said...

SIKAT SI BUDOY. LOL

khantotantra said...

inernational ang budoy, nitweet ng ketiperi at bunomars

Armored Lady said...

grabe...lumeleveling ang budoy....

rap may ikwekwento ako...

http://claimundslife.blogspot.com/2011/10/successful-disaster.html

Unknown said...

di ko napapanood ung budoy. hehehe. oi rap may post na naman kanina na about sa kung ano dito sa blog mo.

Rap said...

mga budoy kayo! hahaha

Rap said...

bino- yup, nkita ko nga uli eh kainis na. inerase ko na un.

mga tsinelas ni nieco said...

salute na tayo kay budoy kasi maraming celebrities na barkada. sila na ang mga budoys. whahahahahh

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...