Wednesday, December 8, 2010

untitled

I've been very busy. hay. kakainis. Ang hirap bumawi ng tulog. Dahil start ng first week of the month, new schedule din sa work. Isa lang ang restday ko. At ung restday na yun ay may lakad pa ako. So, ayun, puyat... at ang oras ng pasok ko ay naging umaga na din, so late ako matutulog at maaga naman magigising. Kaya di maiiwasan na antukin ako sa work. Bad trip pa nga minsan eh. Halos di na ako makapagtype ng matino sa sobrang antok ko.

Sumapit din ang birthday ko. It was may 24th bday na. SHET! ang bata ko pa din. ahaha. Marami pa ding nagsasabi na mukha lang akong 20 or 21. ahaha. ganun lang talaga pag isip bata. bumabata din sa tingin ng iba. lols.

Wala naman magandang nangyari nung bday ko. Normal na araw. May pasok ako kaya mas lalong naging walang kwenta ang araw na yun. Puyat din ako nun, so bad trip talaga ang feeling. Walang handa at wala akong balak na manlibre sa mga kupal kong katrabaho. ahaha. Nagulat na lang ako ng umuwi ako sa bahay dahil  may biniling cake si mama. Kahit para sa aming lahat talaga ung cake na yun, sakin ang pinakamalaking part dahil para daw sakin un. (kung para sakin talaga un, bakit kahati pa sila? ahaha) Ayun, masaya na din kahit papaano kasi nag effort sila. (kung effort man na matatawag un)


Last Sunday...
I bought Bob ong's 8th book. di ko pa nababasa kasi wala pa akong time. Tulog lang 4-5 hours lang ang pahinga ko. nakaka 50 yawn ata ako dito sa work araw-araw at mabilis uminit ulo ko lalo na kapag may tangang kausap. ahaha. waaaahhh. ayoko na! Sana restday ko na!!!!!

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...