Sunday, November 21, 2010

Modernong Mapa

Masyadong kalat ang mga t-shrit na may Philippine map embroidered. Marami na din ang taong may suot-suot nun. May authentic at branded na tshirt, meron din masabing may “map lang” ok na. Sa sobrang dami ng may ganon, parang ayoko ng makadagdag pa. At sa totoo lang, nababaduyan ako sa mga designs ng mga tshirt na un. ahahaha. 

Kaya eto, para maiba naman. I bought this sa ADIDAS. I am not saying na gusto kong ipakita ang pagiging makabayan ko, pero binili ko to dahil wala lang. Gusto ko lang ung design nya. Kakaiba. Unique. Di tulad ng mga nagkakalat na tshirt na nasa kaliwang dibdib lang ng damit ung embroidered na map. Eto, nasa likod, at ang super laki nya!


At hindi lang sya basta-basta mapa lang ng Pilipinas, but the map is actually designed or formed by those ADIDAS shoes. tama, SAPATOS!


(kung iyong makikita, sa kaliwa ay ang buong Philippin map. sa kanan ay ang Luzon. obvious naman siguro na puro adidas shoes ang makikita. astig!)
At dahil dito, masasabi kong maipapakita ko ang pagiging makabayan ko, di lang sa simpleng pagsuot ng mga tshirt na may mapa, kundi panahon na din para pagsabayin ang modern fashion at ang pagiging Pilipino ko.




No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...