Sunday, November 21, 2010

Wala Lang....

nalilito ako.
ang daming tabs na naka-open sa google chrome ko.
may time pa nga na dalawang chrome ang open sakin eh, isang pang-download at isang pang-browse.
feeling may dsl connection kasi pero prepaid globe tattoo lang naman ang gamit ko!
wahahahaha! nakakatawa....


speaking of tabs, oo madami talaga.
sanay kasi akong i-open in a new tab ang mga link na binabrowse ko.
mas ok kasi un sakin kesa sa back-forward-back pa ako ng page.


Twice a week lang din naman ako mag-load ng tatoo ko kasi busy sa work
every restday lang naman ako may free time eh.
sa work naman, sawa sa internet, pero limited sites lang.
atleast pwede ang google, so madami din nase-search.


gabi na pala.
este umaga na.
1:32am.
blanko ang isip ko ngayon.
baka bukas na lang uli.
Gudnyt.

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...