Wednesday, November 24, 2010

Random facts

  • - palibhasa bunso at 2 lang kami magkapatid, ako ang mejo spoiled "but not brat". ako ang mas maluho (minsan) at ako ang mejo "baby" sa bahay. isip bata in short (pag nasa bahay lang ah...) lols
  • - may 5 akong unan. may maliit na stuffed pillow sa headboard ng higaan at may hotdog pillow (hahaha, dati pa yun nung hindi pa kami binaha ni ondoy... wala na ung hotdog pillow ko, pero 5 padin unan ko!!!)
  • - consistent honor student ako nung elementary... nag li-low nung high school... mas naging petiks nung college. hahaha. (well, thats life, nabobobo din minsan! ahahaha)
-----------------------------------------------------------
  • - di ko na alam kung kelan ako last na nagsimba. all i know is last year, never talaga akong nagsimba kahit Christamas at bday ko. busy sa work eh...
  • - expression ko ang magmura. ahaha. I just love it. ^^, wala lang...
------------------------------------------------------------
  • - nung bata ako, gustong-gusto kong mag-audition sa ANG TV. (hahaha, sige tumawa kayo... hahah) edi sana, kasing sikat ko nadin ung batch nila John, Camille Pratts at Angelica Panganiban sa ngayon.
  • - at speaking of Camille Prats, si LAVINIA sa movie na "sarah ang munting princess" ay ka-batchmate ko sa work ngayon at talagang maldita sya! (nagresign din sya kasi hindi na-regular. may attitude problem eh ahaha) 
  • - may form din ako ng Starstruck but i didn't pass it kasi tinamad akong magpapicture. hahahah... at nung nauso ang PBB, nagpunta lang kami sa harap ng bahay ni kuya para magpapicture...
---------------------------------------------
  • - may pagka OC ako sa mga bagay-bagay.
  • - pag may nakalimutan akong dalin or kulang ang accessories ko, di ako mapakali at bad trip buong maghapon
  • - pag tahimik ako, that means bad trip ako, pag inasar lang ako baka kung ano magawa ko. hehehe...
  • - mahiyain din ako minsan.  minsan lang. minsan lang din kumakapal mukha ko, so nuetral lang.
  • mahilig ako sa food na may taba. pork adobo (may taba) BBQ (mas madaming taba) at sinigang na madaming taba! ahaha. any food will do basta hindi lamog ung taba. ahahaha
  • kahit mahilig ako sa taba, di ako tumataba. payatot daw. ahaha.
  • 29-30 ang waistline ko. gustuhin ko man tumaba ayaw talaga mangyari. di ko din alam kung highblood na ako. hindi ko alam symptoms eh or let's say, walang symptoms.
  • ang pagkakaalam ko may pagka sira ulo. may pagka gago din. lahat ng negative na ugali meron din ako. ako un eh!

No comments:

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...