Wednesday, August 17, 2011

It's been more than 30 days na pala...

This is a very special day for both of us. It is our 1st Monthsary kasi eh... Although hindi talaga ito ung date kung saan first time tayong nagkita, we've decided na lang na gawin every 17th and monthsary natin kasi eto ung araw na nag-date tayo together.. ung nanood tayo ng sine together... Remember Harry Potter 7?.. and ung gift kong silver bracelet?.. hehehe... kinikilig ka naman habang binabasa mo ito...

Well, dahil wala akong maisip na ibigay uli sayo, (kulang na ako sa budget sorry po... hehe), I've decided na i-reminisce na lang ung 1st 30 days natin as TAYO! Kung ano-anong kalokohan pala ang na-status ko sa FB ko nang dahil sayo... Eto, at may screenshot lahat ng mga iyon... Mejo mahaba itong post na ito, pero ikaw bahala kung tatapusin mo itong walang kwentang entry na ito.. hehe... Let's start!

We've first met each other June 25, 2011. Sa isang mall sa Cubao ang meeting place natin. Kung ano ung mga nangyari nung araw na iyon, eto na lang tignan mo.



++++++++++++++++++++++++++++++
June 2, 2011. Ito ang status ko sa FB. Bakit ang init ng ulo ko? kasi ganito un.. 


++++++++++++++++++++++++++++++



May naisip kang pakulo natin sa fb. Ang sabi mo, dapat magpost tayo everyday ng status na may nakalagay na "blue" or anything related sa word na "blue". Bakit nga ba "blue"? Kasi eto ang tawagan natin sa isat'isa. OO na, ikaw na nakaisip nyan kasi pang adik lang ung naiisip ko kaya nag-agree na ako jan. hehe...




Normally, kapag sinabing "im feeling blue", that means, you're kinda alone, sad, and frustrated dba?.. Pero ang status ko hindi ganun. "Im bluer than blue" means, "I'm inlove with my blue"
+++++++++++++++++++++++++++++



Nasa byahe na ako papuntang work. Ang soundtrip ni Manong driver ay ung song na "Baliw" by KISSJANE. Not familiar?... eto, pakinggan mo.. 




Kaya naman, LSS ko na hanggang sa nakarating ako sa work.. at dahil dun.. feeling inspired at masaya ang buong araw ko.. hehe.. Baliw ako eh!
+++++++++++++++++++++++++++++++++++




Lumabas ang coke glasses promo ng McDo. Dahil adik ako sa Mcdo, kinumpleto ko ang glasses na yun. Ang una kong binili ay syempre, color BLUE. Para it reminds me of you...
  

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




Habang nasa byahe uli ako to go to work, syempre, inaantok pa ako at kulang ako sa tulog, napa-idlip ako sa loob ng fx. 




at eto na lang ang nasabi ko the moment I've reached our office. As in hinihingal ako nyan kasi baka ma-late ako. asar!!! ahahaha
+++++++++++++++++++++++++++++++++++




Part pa din ng pakulo natin sa fb, ung may anything regarding the word "blue", eto ang mga series of status ko nun...

maulan kasi

wala me maisip kaya tae na lang..

instead of saying "nahihilo ako sa antok"

umuulan uli kasi

Eto din pala yung time na mejo nagtampo ka sakin, kasi sabi mo nag-leave ka sa work para lang makita ako.. pero hindi nangyari yun kasi akala mo matutuloy lakad namin ng workmates ko sa tagaytay. Hindi natuloy ung lakad namin, at hindi din kita na-inform kasi mejo badtrip ako nun.. sorry.. kaya nung tinext kita, mejo nagtampo ka... pero naayos din naman natin ang problema. Normal lang naman na magkatampuhan...

alien?.. blue ung pimple?
lol




mas sweet ka sa mga yan.. hehe



Eto na ang mismong date natin. July 17, 2011. Ang buong detalye ay nanditoNanood tayo ng HP sa the block... nagshopping... at nagpunta ng Trinoma after. 


gusto ko kasi transformer pero kaw, HP. ikaw na nasunod! hehe

im happy coz im with you.
++++++++++++++++++++++++++++++++++

May mga gabing super nag-aalala din ako sayo. Lalo na kapag alam kong late ka ng uwi at super pagod ka sa OT nyo. Nagtetext ako sayo pero hindi ka nagrereply.. Andito ang buong storya.







++++++++++++++++++++++++++++++++++++


August na!!! yehey, malapit na tayo mag monthsary. Dahil super miss na kita, at wala akong pasok nun, sinundo kita sa work mo at gumala uli tayo. Ganun pala feeling ng may sinusundo.. nakakabagot maghintay.. ahaha... ang buong detalye uli ay nandito...

may pasok kasi ako ng weekdays kaya ganito na lng reaction ko. ung dapat na date natin every weekends ay malabo ng mangyari kasi nga may pasok :(


+++++++++++++++++++++++++++++++++


We had a misunderstanding again for the second time. Nung una, ikaw ang nagtatampo.. pero this time, ako ang naglabas ng sama ng loob sayo. hehe... Drama lang ba.. miss lang naman kita eh. ahahaha. Pero hindi naman natin pinapalaki ang problema kaya naayos din naman.







At nung araw na ito, masaya na ako kasi ayos na uli ang lahat-lahat...

+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Dahil sa wala uli kaming pasok, syempre nakakabagot tumambay sa bahay. Ikaw lang uli ang laman ng isip ko sa umagang pakagising, sa tanghali at sa gabi bago matulog...





+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


Nung first time na nagdate tayo, naglaro ako ng Angry birds sa cellphone mong "android phone". OO, kaw na may android phone!! ahaha..



Kaya eto, wala lang, naalala ko lang at naisipan kong ipost uli sa wall ko. Nakakainis naman kasi talaga tong laro na ito eh.. basta! ahaha

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++


I've decided na sunduin ka uli sa work mo. Gusto lang kita makita at alam ko din naman na super miss mo na din ako... ahaha... kaya eto, 2nd date natin together. Ang saya saya ko nun kasi magkatabi uli tayo sa sine.. ikaw kaya?... seryoso ka sa panoood kahit comedy ang palabas.. ahaha.. adik ka lang!



alam mo na ito.. pinicturan ko lang ung gift ko uli sayo...

Ang buong storya nga pla ng  2nd date natin ay nandito... Click mo.

+++++++++++++++++++++++++++++++++++


Emo post lang sa wall ko... ahaha... 


ang sweet dba?.. ahahah
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++




And finally, Today is August 17. Dahil sa wala akong maisip na gawin tulad nung nabasa mo sa first introduction pa lang, nag-reminisce lang ako. Kung napansin mo, 30 na pictures ang naipost ko.. Saktong-sakto sa monthsary natin kasi per month may 30 days... Hindi ko sinadya yan.. nagulat din ako dahil sumakto sya ng 30... Ayun, nirelate ko lang kasi nasa tamang timing naman.. hehe...






Thanks for everything... ^___^


7 comments:

Unknown said...

eh di happy monthsary sa inyo! Wooot hehehehehe :D

Anonymous said...

Wow.. hahaha! That is so sweet.. talagang detalyado ha.. lols.. Eh di Happy monthsary sa inyo!! :D

Anonymous said...

happy monthsary Rap and sa love mo..

grabi ang effort sa print screen..hehe! bkit mo inaalipusta ang blue? lamo bang blue is my life.. hahaha

egG. said...

ikaw na inlaabbbb......

kinilig ako sa post mo nato... pag nga naman inlab.. nagiging cheesy ang tao... heheheh

enjoy your lovelyf powwwsss..... :D

effort ang printscreen... KAWWW NAAAHHH!!!!!

Anonymous said...

ay luhod sabay pugay kamay...

ANGELO said...

WOW congrats!!! can't wait for your 1st anniversary baka umabot ang post mo ng 365 pages haha!

I was really bored kanina, but your post made me happy somehow. Stay in love ^^

Rap said...

thanks guys....
ako na ang umeeffort.. ahaha...


mommy - di ko inaalipusta ang blue.. fave ko nga din un eh...


gelovsky - mukang OA na ung 365 pages.. ahaha... diko kaya yun!!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...