Tuesday, February 8, 2011

Ang malas....

8:00am

Lunch namin sa work (wag ng umangal basta lunch na kahit breakfast nyo pa lang)...
Lahat kami inaantok...
Iba na kasi sched namin, 2am na ibang teamates ko pero ako 2:45am ang time ko.
Sabay-sabay kami naglunch.
Palibhasa lahat bangenge at gusto pang matulog, umorder kami ng masarap na makakain. (para magising)
Lechon kawali ang sa akin.
At humingi kami ng sabaw - sinigang...

Wala akong ganang kumain.
Ang tamlay tamlay ko.
Naka 2 subo lang ako ng kanin, tapos tinitigan ko lang pagkain ko.
Nang biglang....



***drumroll***



Tenen!!!

Putcha! Natapon ung sabaw ng sinigang!... tumapon sa pants ko na kulay cream.
SHIT!!! ang dami!
Ramdam ko ang init ng sabaw... pero di naman sya kumukulo.
Mainit lang,...
Para akong naihi sa pants ko!!
as in malapit pa sa may zipper... sa may hita.., hanggang sa kumalat na sa may bandang pwetan.
Sabi tuloy ng kasama ko, "rap, baka maluto ung itlog mo!" sabay tawa...
at ang isa pang kasama kong bading ay nagvoluteer na "rap, ako nalang magpupunas ng pants mo"..



HAHAHA! GAGO KAU!! MANAHIMIK KAYO!! BUHOS KO TO SENYO EH!!! LECHE!

...
SHIT TALAGA!!! SHIT!!!!



Nakakahiya tuloy itsura ko.
Mukha akong dugyot....
At habang naglalakad pa ako pabalik ng building, nakatangin ang ibang empleyado sa pants ko.
Bakit ngayon lang ba sila nakakita ng natapunan ng sabaw?
mga tado nila!!! haaayyyy.....
o baka naman iba tinitignan nila?! wahahahaha. (*pervert*)



Pagbalik ko sa floor, punta agad ng CR.
Nagbasa ng tissue... pinunas sa nabasang parte ng pants ko.
Pinatuyo sa hand drier, na halos mangalay ako dahil naka de-kwatro ang istura ko pero nakatayo ako nun..
imaginin nyo na lang, ang hirap magbalance!
Ang taas kasi ng drier at hindi naman abot ung hita ko...
Pag may mga pumapasok tuloy na magsi-CR din, di maiwasan tignan din kung ano ginagawa ko sa drier.
Paki ba nila? ahahaha
chismoso...
Buti nalang wala akong narinig na nagsabi, "ui, tulog kapa kasi ata eh, ano yan, wet dreams?"
Ay, puta, kung may narinig lang ako na nagsabi nun, ipapakain ko ung tissue na hawak ko sa kanya! ahahahaha...



Ang malas malas naman...
First day ko pa naman sa work...
Ang ganda pa naman ng porma ko, disenteng disente.
mukang intelektuwal... LOL
New sched pa naman...



at ang laki na naman ng gastos ko pag madaling araw ako kasi kelangan kong magtaxi...
... tapos ganito lang mangyayari.... hahahaha...



Buti naman, natuyo na sa drier...
sana bukas hindi na ako malasin...
KAYO NAMAN SANA!!! jeje









------------------------------------
Sa lahat, this was posted gamit ang work email ko uli.
Sa ganitong paraan lang ako makakapagpost, kasi next week pa talaga magagawa ang pc sa bahay.
(sana nga next week na talaga)
Hindi naman ako makakasagot sa mga comments nyo,..
i entertain violent reactions kaya go!!! ahahaha.... ^^







This email is confidential and intended for the addressee(s) only.
If you are not the addressee, please notify the sender and delete the message. Do not use the content in any other way.

20 comments:

Bino said...

sige mamaya ako naman hehehe

twelveounces said...

condolence wakekeke. okay lang yan, me nangyayari talagang ganyan minsan sa buhay.

TAMBAY said...

ahehehe, kasalanan ng sabaw yan.. ayaw mo pansinin eh.. sayang ang sabaw ay porma pala hehehe.

chino said...

hihi goodluck

Lhuloy said...

oh may momay! natatawa aman ako sa misfortune mu...jajaja...dpat hinubad u na lang muna ung pants u para madali u npatuyo sa drier...nkahubo k nga lang nun...jajaja...

try kong mgsolisit ng pmbili ng pc mu...kung my mgbbgay! jaja...

CheeNee said...

hahaha..aga ng shift mo huh.. pauwi palang ako nun..:)

uno said...

next time inagt na lang ehhhe malas nmn

Anonymous said...

hmmm... natutulog pa ako nyan.. wahehhe

Billy said...

malas nga talaga. ang kulit naman ng sked mo sa work. pero ang panalo yung bading na gustong magpunas ng pants mo.

Armored Lady said...

2:45am???? ang aga... X_X
mas nag-eenjoy nko sa blog mo ngaun dahil sa music...^_^

Adang said...

ginawan talaga ng paraan para makapag post,hehehe

Rap said...

bino - looking forward to it.. ahaha

kraehe - yeah right... hay

tambay - OO KASALANAN NG HINAYUPAK NA SABAW NA YAN! haha

chinchan - hehe... sana mangyari din sayo.. softdrinks naman. aha. joke

matutay - so mas gusto mo kong makita ng ibang nakahubo habang nagpapatuyo sa drier? pag may nagCR na boss, edi terminated pa ako. ahaha

kokak - oo maaga... opening shift kami. out ko tanghaling tapat, ang init!

uno - oo nga eh. salamat... ngayon lang nmn ngyari sakin to. hehe

kikomax - kaiingit ka naman., gusto ko din matulog sa mga oras na ito..

billy - LOL, asa naman sya! hinagis ko sa kanya ung pinamunas ko sa pants ko. ahaha

clai - ganun?... nakarelate ka? ahaha... ganda din ng vids mo..

adang - ganun talaga.. kahit email pwede. gusto ko nga din sa mobile pero magastos ang MMS. hehe. pag walang mga boss, dun ako naglologin sa blogger. hehe, mahirap na mahuli..

emmanuelmateo said...

mahirap po tlga ang trabaho niyo..kelangang malakas ka talaga.

Kamila said...

Nyahahaha.. kase tulog ka pa daw.. ginising lang ang natutulog mong damdamin. Lol. Hahahhahaha!

KristiaMaldita said...

hehe.. shit happens...

Just laugh at it!

pa follow lang :)

chino said...

hihihi wala ka talagang kasalanan , ang sabaw ang may kasalanan

Angel said...

tsk.. tsk.. wag ng mag-soup next time!

Kamila said...

Rap hindi ka man nanalo sa patimpalak ko eh meron pa rin akong binigay na special award sa iyoo!!!!

weeeeeehh sana excited ka tingnan mo na lang DITO DITO DITO

Rap said...

emman - di naman sya gaano mahirap.. nakakapagod at nakakasawa lang talaga.. TY sa concern anyway.. ^^

kamila - salamat uli sa award... hehe..

KristiaMaldita - yeah, SHIT really happens!

Chinchan - may tama ka jan! pesteng sabaw yan! pero kahapon naman, ok nmn sya. di nya ako tinapunan. hehe

angel - di pwede, kasama sa bayad un! ahahaha

Armored Lady said...

kasi kpop jpop...♫wedding dress....♫

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...